Multimedia Đọc Báo in

Giải hạng Nhất, mùa bóng 2020: Đón tân binh Bà Rịa - Vũng Tàu

16:40, 26/09/2019
Sau khi Câu lạc bộ bóng đá Phù Đổng đã xuống hạng, Giải hạng Nhất quốc gia mùa giải 2020 đón tân binh mới, đó là Câu lạc bộ bóng đá Bà Rịa – Vũng Tàu.
 
Năm 2019, Câu lạc bộ bóng đá Bà Rịa – Vũng Tàu tranh tài tại Giải hạng Nhì quốc gia cùng 12 đội bóng khác. Các đội chia làm hai bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, lấy hai đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chung kết. Câu lạc bộ bóng đá Bà Rịa – Vũng Tàu nằm ở B với các đội: Gia Định, Bình Thuận, Tiền Giang, Vĩnh Long và Long An. Sau hai lượt trận đi và về, họ thắng 9 trận, thua một trận, được 27 điểm và lọt vào bán kết gặp đội Lâm Đồng (đội đứng đầu bảng A). Bà Rịa - Vũng Tàu đã chiến thắng Lâm Đồng 1-0 để lọt vào trận chung kết gặp đội Trẻ Hà Nội. Trong trận đấu quyết định, họ xuất sắc thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 để giành suất chính thức lên chơi tại Giải hạng Nhất quốc gia 2020.
 
Các cầu thủ câu lạc bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu.
Các cầu thủ câu lạc bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu.
 
Như vậy, chỉ sau hai năm (2018 và 2019) chơi ở giải hạng Ba, rồi lên hạng Nhì, đội bóng Bà Rịa – Vũng Tàu đã có mặt ở Giải hạng Nhất, tranh tài cùng các đội bóng mạnh, trong đó có Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk tại mùa giải 2020. Sự hiện diện của Câu lạc bộ bóng đá Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ giúp giải đấu thêm hấp dẫn, bởi đây là đội bóng mạnh, có tiềm lực kinh tế và được đầu tư rất bài bản. 
 
Đăng Triều 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.