Multimedia Đọc Báo in

200 vận động viên tranh tài tại Giải Cầu lông các câu lạc bộ tỉnh Đắk Lắk mở rộng năm 2019

18:46, 06/10/2019
Trong 3 ngày (từ 4 đến 6-10), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Liên đoàn Cầu lông tỉnh tổ chức Giải Cầu lông các câu lạc bộ tỉnh Đắk Lắk mở rộng năm 2019, tranh Cúp Mizuno.
 
Tham dự giải có hơn 200 tay vợt đến từ 13 câu lạc bộ cầu lông trên địa bàn tỉnh và các tỉnh bạn: Bình Định, Gia Lai, Phú Yên, Đắk Nông. Các vận động viên chia thành 5 nhóm tuổi (dưới 30 tuổi; từ 31 - 40 tuổi; từ 41 - 50 tuổi; từ 51 - 55 tuổi và trên 56 tuổi), tranh 16 bộ huy chương. Trong đó ở nhóm dưới 30 tuổi có các nội dung: đơn nam, đôi nữ, đôi nam, đôi nam nữ; còn các nhóm tuổi khác có 3 nội dung thi đấu là đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.
 
Va
Vận động viên thi đấu nội dung đôi nữ nhóm tuổi 56 trở lên.
 
Giải quy tụ các vận động viên cầu lông xuất sắc của các câu lạc bộ mạnh trên địa bàn tỉnh như: Tiền Phong, Sở Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Buôn Ma Thuột, Bảo hiểm Xã hội tỉnh và Câu lạc bộ Cầu lông Mizuno nên giải có chất lượng chuyên môn khá cao, các trận đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính, hấp dẫn.
 
Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên đoạt thành tích cao.
Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên đoạt thành tích cao.
 
Kết thúc giải, với 4 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Bạc và 6 Huy chương Đồng, Câu lạc bộ Cầu lông Tiền Phong đoạt giải Nhất toàn đoàn; Câu lạc bộ Cầu lông Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Buôn Ma Thuột xếp thứ Nhì toàn đoàn (3 Huy chương Vàng, 5 Huy chương Bạc, 2 Huy chương Đồng). 
 
Đăng Triều
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.