Multimedia Đọc Báo in

Câu lạc bộ Đ-O Sport đoạt chức Vô địch Giải futsal U16 tỉnh Đắk Lắk

10:19, 28/10/2019
Từ ngày 19 đến 27-10, tại Nhà Văn hóa lao động tỉnh (TP. Buôn Ma Thuột) đã diễn ra Giải futsal U16 tỉnh Đắk Lắk năm 2019.
 
Tham dự giải có 7 đội bóng, gồm Câu lạc bộ futsal Thái Sơn Nam 1, Thái Sơn Nam 2; Hiệp Long futsal; Cường 7 ACADEMY; Đ-O Sport; Đông Du School và Star Kidd Clup. Các đội bóng chia làm hai bảng, thi đấu theo thể thức một lượt tính điểm, lấy hai đội nhất nhì mỗi bảng vào vòng trong.
 
Đây là lần đầu một giải futsal dành cho lứa tuổi U16 được tổ chức, tạo cơ hội cho các đội bóng thi đấu giao lưu cọ xát, qua đó đánh giá chất lượng đào tạo cầu thủ trẻ của các câu lạc bộ.
 
Hai đội bóng
Hai đội bóng thi đấu trận chung kết.
 
Kết quả, hai đội Thái Sơn Nam 1 và Đ-O Sport đã gặp nhau trong trận chung kết. Sau khi hòa nhau với tỷ số 1-1 ở hai hiệp thi đấu chính thức, trên chấm luân lưu, Câu lạc bộ Đ-O Sport đã vượt qua đội Thái Sơn Nam 1 với tỷ số 3-1 để đoạt ngôi vô địch.
 
Trước đó, trong trận tranh hạng Ba, Câu lạc bộ Đông Du School giành chiến thắng 5-2 trước Câu lạc bộ Star Kidd Clup và đoạt Huy chương Đồng.
 
Đội
 Ban tổ chức trao Cúp vô địch cho Câu lạc bộ Đ-O Sport.
 
Các danh hiệu thủ môn xuất sắc thuộc về Nguyễn Xuân Thành (Thái Sơn Nam 1) và cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về Nguyễn Quốc Thái (Câu lạc bộ Đ-O Sport).
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.