Multimedia Đọc Báo in

Giải quần vợt cộng đồng tennis Đắk Lắk mở rộng năm 2019

16:33, 21/10/2019
Trong hai ngày (19 và 20-10), tại TP. Buôn Ma Thuột đã diễn ra Giải quần vợt cộng đồng tennis Đắk Lắk mở rộng năm 2019, tranh Cúp Nha khoa Phúc Nguyên.
 
Tham dự giải có 150 vận động viên của Đắk Lắk và các tỉnh: Gia Lai, Đắk Nông, Quảng Nam, Bình Thuận, TP. Đà Nẵng. Các vận động viên tranh tài ở nội dung đôi nam (trình 1275 và trình 1475) và nội dung đôi nam nữ. 
 
Các tay vợt thi đấu nội dung đôi nam.
Các tay vợt thi đấu nội dung đôi nam, trình 1475.
 
Đây là lần thứ 5 giải đấu được cộng đồng những người chơi tenis Đắk Lắk tổ chức dưới hình thức xã hội hóa hoàn toàn nhằm tạo sân chơi cho những người yêu thích môn quần vợt trong và ngoài tỉnh giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, qua đó góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện môn tennis trên địa bàn tỉnh phát triển mạnh hơn nữa.
 
Ban tổ chức trao giải
Ban tổ chức trao thưởng cho các vận động viên đạt thành tích cao tại giải.
 
Kết thúc giải, đôi vận động viên Phạm Tiến Hải - Trần Văn Hùng (Sở Giáo dục và Đào tạo Đắk Lắk) đoạt giải Nhất ở nội dung trình 1275; đôi vận động viên Lê Nhật Lâm - Phạm Quốc Việt (Câu lạc bộ Gia Lai) đoạt giải Nhất nội dung trình trình 1475; hai tay vợt Bùi Văn Tuấn - Nguyễn Thị Thu Thủy (Câu lạc bộ Y Bih Alêo) đoạt giải Nhất nội dung đôi nam nữ.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.