Multimedia Đọc Báo in

Hội thao cán bộ, công chức, viên chức huyện Krông Ana năm 2019

19:59, 14/10/2019
UBND huyện Krông Ana vừa tổ chức Hội thao cán bộ, công chức, viên chức năm 2019. 
 
Hội thao có sự tham gia của hơn 400 vận động viên đến từ 15 cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trên địa bàn. Các vận động viên tranh tài ở 6 bộ môn: bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, nhảy bao bố, kéo co và billiards. 
 
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị xuất sắc
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị xuất sắc
 
Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao hơn 30 bộ huy chương cho các vận động viên đạt thành tích cao. Giải Nhất toàn đoàn thuộc về Khối cơ quan chính quyền; Nhì: Khối cơ quan Đảng - Đoàn thể; Ba: thị trấn Buôn Trấp và giải Khuyến khích: xã Ea Bông.
 
Hội thao cán bộ, công chức, viên chức là cơ hội cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, qua đó thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao trong các cơ quan, đơn vị, rèn luyện sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao với mục tiêu “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc".
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.