Multimedia Đọc Báo in

Hội thao chào mừng 37 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

11:06, 18/11/2019
Trong 3 ngày ( từ 15 đến 17-11), Trung tâm giáo dục nghề nghiệp Việt Mỹ đã đăng cai tổ chức Hội thao chào mừng Kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2019).
 
Tham dự hội thao có gần 300 vận động viên là cán bộ, giáo viên đến từ các trung tâm, cơ sở đào tạo lái xe trên địa bàn tỉnh, gồm: Trung tâm giáo dục nghề nghiệp Việt Mỹ, Thành Luân, Vinamsme, Trung tâm dạy nghề số 5 (Quân khu 5), Trường Trung cấp Tây Nguyên, Trường Trung cấp nghề Bình Minh, Trường Cao đẳng Nghề Đắk Lắk, Sở Giao thông và vận tải.
 
Các vận động viên thi đấu môn nhảy bao bố, nội dung đôi nam nữ.
Các vận động viên thi đấu môn nhảy bao bố, nội dung đôi nam nữ.
 
Các vận động viên tranh tài ở các môn: bóng đá nam mini, bóng chuyền nam, nhảy bao bố, cầu lông, kéo co và billiard carom 1 băng.
 
Hội thao được tổ chức định kỳ, luân phiên giữa các đơn vị nhằm tạo điều kiện cho thầy, cô giáo các trường đào tạo nghề, những người làm công tác quản lý ngành Giao thông giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, qua đó góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao trong các đơn vị.
 
Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao 10 bộ huy chương cho các cá nhân, tập thể đoạt thành tích cao.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.