Multimedia Đọc Báo in

Hội thao truyền thống ngành Giáo dục và đào tạo năm 2019

11:09, 11/11/2019
Từ ngày 8 đến 10 -11,  Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công đoàn ngành tổ chức Hội thao truyền thống lần thứ 37, năm 2019.  
 
Tham dự hội thao có 1.244 vận động viên, tranh tài ở các môn: bóng đá nam mini, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, quần vợt, đá cầu, cờ vua và cờ tướng.
 
Các vận động viên thi đấu môn bóng chuyền nam.
Các vận động viên thi đấu môn bóng chuyền nam.
 
Hội thao được tổ chức thường niên, nhằm tạo điều kiện cho các thầy cô giáo, đội ngũ cán bộ quản lý, công nhân viên đang công tác trong ngành giáo dục giao lưu học hỏi, tăng cường đoàn kết giữa các đơn vị, qua đó đánh giá kết quả phong trào thể dục thể thao ở cơ sở. Đây cũng là dịp để Ban tổ chức tuyển chọn những vận động viên có thành tích xuất sắc tham gia thi đấu các giải thể thao cấp tỉnh, khu vực và quốc gia.
 
Ban
Ban tổ chức trao giải cho các đội bóng đạt thành tích cao ở môn bóng chuyền nữ, khối trường học.
 
Kết thúc hội thao, ở khối trường học, Trường Tiểu học, THCS, THPT Hoàng Việt đoạt giải Nhất toàn đoàn (230 điểm); giải Nhì: Trường THCS, THPT Đông Du (195 điểm); giải Ba: Trường THPT Buôn Đôn (100 điểm). Ở khối Phòng Giáo dục và Đào tạo, TP. Buôn Ma Thuột đoạt giải Nhất toàn đoàn (550 điểm); giải Nhì: huyện Krông Pắc (395 điểm); giải Ba: huyện Krông Ana (265 điểm).
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.