Multimedia Đọc Báo in

Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk khởi động mùa giải 2020 ở trận đấu tại Cúp quốc gia

19:29, 07/01/2020
Theo kết quả bốc thăm và lịch thi đấu của mùa giải 2020, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẽ khởi động mùa giải mới với trận gặp Bình Phước ở Cúp quốc gia diễn ra vào ngày 9-2 trên Sân vận động Bình Phước.
 
Bình Phước cũng là một trong những đội bóng đang thi đấu tại Giải hạng Nhất gia cùng với Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk. Ở mùa giải 2019, các học trò của Huấn luyện viên Trương Minh Tiến có chiến thắng 2-0 trước Bình Phước ở trận lượt đi với hai pha lập công của Y Thăng Êban và Nguyễn Hồng Quân. Còn ở trận lượt về trên sân khách, đội bóng đã giành 1 điểm sau khi cầm hòa đội chủ nhà với tỷ số 0-0.
 
Trận cầu
Một pha tranh bóng của các cầu thủ Đắk Lắk (áo vàng) trong trận thắng Bình Phước 2-0 ở trận lượt đi, mùa giải 2019. (Ảnh minh họa)
 
Sau trận đấu ở Cúp quốc gia, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẽ bước vào cuộc chiến tại Giải hạng Nhất 2020 với trận đấu gặp Bình Định trên sân khách vào ngày 29-2.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.