Multimedia Đọc Báo in

Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk có chuyến tập huấn thành công

12:39, 08/03/2020
Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã kết thúc chuyến tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới 2020 tại Khánh Hòa.
 
Thầy trò Huấn luyện viên Trương Minh Tiến có hai trận giao hữu, thể nghiệm đội hình trước đội bóng phố biển Sanna Khánh Hòa, đội bóng đang quyết tâm trở lại V-League một sau một mùa giải xuống hạng. Kết quả Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk thắng 1 trận (1 - 0) và hòa 1 trận (0 - 0).
 
Tuy đây là trận đấu giao hữu, song lại có ý nghĩa quan trọng đối với cả thầy trò Huấn luyện viên Trương Minh Tiến bởi đó là cơ hội cuối cùng cho toàn đội rà soát lực lượng trước khi tiếng còi khai cuộc của Giải hạng Nhất vang lên vào ngày 14-3. Huấn luyện viên Trương Minh Tiến tỏ vẻ khá hài lòng qua hai trận đấu giao hữu không chỉ ở mặt kết quả mà còn về tinh thần, thái độ thi đấu tích cực của các cầu thủ được trao cơ hội ra sân.
 
Các cầu thủ Đắk Lắ k (áo đỏ) trong trận gặp Sanna Khánh Hòa.
Các cầu thủ Đắk Lắk (áo đỏ) trong trận gặp Sanna Khánh Hòa.
 
Khán giả hâm mộ Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk có dịp xem màn trình diễn của các cầu thủ trong trận đấu đầu tiên trên Sân vận động Buôn Ma Thuột ở vòng 2 Giải hạng Nhất 2020 khi gặp Câu lạc bộ bóng đá Huế vào ngày 21-3. Trước đó một tuần, ngày 14-3, đội sẽ gặp đối thủ mạnh là Bình Định trên sân khách.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.