Multimedia Đọc Báo in

Giải quần vợt, tranh cúp Mùa Xuân 2020

18:52, 02/03/2020
Từ ngày 28-2 đến 1-3, tại Trung tâm thể dục thể thao Hoài Ân (TP. Buôn Ma Thuột), Cộng đồng tennis Đắk Lắk đã tổ chức Giải quần vợt, tranh cúp Mùa Xuân 2020.
 
Tham dự giải có gần 100 tay vợt đến từ Cộng đồng tennis Đắk Lắk và khách mời của tỉnh Kon Tum, Gia Lai. Các vận động viên tranh tài ở những nội dung: đôi nam (trình 1475 và 1275) và đôi nam nữ khách mời.
 
Các vận động viên thi đấu trận chung kết, trình 1475.
Các tay vợt thi đấu trận chung kết, trình 1475.
 
Đây là giải quần vợt được tổ chức dưới hình thức xã hội hóa, huy động cá nhân, doanh nghiệp tài trợ trao thưởng, tạo sân chơi cho các vận động viên yêu thích trái banh nỉ giao lưu, học hỏi chuyên môn. Tuy là giải phong trào, song chất lượng chuyên môn của giải khá cao, bởi các tay vợt thi đấu ở những trình dành cho vận động viên được đào tạo bài bản, có kỹ thuật cao.
 
Ban tổ chức trao giải cho các đôi vận động viên đoạt thành tích cao ở nội dung khách mời
Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao ở nội dung đôi nam nữ khách mời.
 
Kết thúc giải, ở nội dung đôi nam, giải Nhất ở trình 1475 thuộc về cặp vận động viên Đỗ Trung Kỳ - Nguyễn Văn Tuấn Thuật (Gia Lai);  giải Nhất ở trình 1275 thuộc về hai tay vợt Nguyễn Hữu Tài - Trần Văn Nam (TP. Buôn Ma Thuột) ; giải Nhất đôi nam nữ khách mời thuộc về cặp vận động viên Nguyễn Hữu Tài (Cộng đồng tennis Đắk Lắk) và Trần Lệ Thuỷ (Kon Tum).  
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.