Multimedia Đọc Báo in

Bảng xếp hạng sau vòng 3, giải hạng Nhất 2020: Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk rơi xuống vị trí áp chót

17:19, 22/06/2020
Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk vừa có chuyến hành quân đến sân khách, gặp chủ nhà Sanna Khánh Hòa trong khuôn khổ vòng 3, Giải bóng đá hạng Nhất 2020 .
 
Đối mặt với đội bóng mạnh, một trong những ứng cử viên của suất lên hạng nên dù đã thi đấu rất nỗ lực nhưng các học trò của Huấn luyện viên Trương Minh Tiến vẫn phải chịu thất bại với tỷ số 1-2.
 
Tiền vệ Trần Minh Hiếu là cầu thủ ghi bàn thắng danh dự cho Đắk Lắk, còn Nguyễn Đoàn Duy Anh và Trần Đình Khương là tác giả của 2 bàn thắng giúp chủ nhà Sanna Khánh Hòa giành trọn vẹn 3 điểm. 
 
Các cầu thủ Sanna Khánh Hòa (áo vàng) trong một pha tấn công khung thành đội khách Đắk Lắk. Ảnh: VPF
Các cầu thủ Sanna Khánh Hòa (áo vàng) trong một pha tấn công khung thành đội khách Đắk Lắk. Ảnh: VPF.
 
Với thất bại này, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk chỉ có được 1 điểm sau 3 lượt trận và rớt xuống vị trí 11/12 đội dự giải. Ở vòng đấu thứ 4 diễn ra vào ngày 25-6, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẽ trở về sân nhà, đón tiếp đội bóng hiện đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng là An Giang.
 
Đăng Triều
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.