Multimedia Đọc Báo in

Kết thúc Giải vô địch trẻ và thiếu niên võ cổ truyền toàn quốc lần thứ XXI: Chủ nhà Đắk Lắk xếp vị trí 11/27 đoàn

10:00, 21/06/2020
Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, quyết liệt, chiều ngày 20-6, Giải vô địch trẻ và thiếu niên võ cổ truyền toàn quốc lần thứ XXI đã kết thúc với loạt trận chung kết ở nội dung đối kháng các hạng cân nam và nữ.
 
Trong 8 hạng cân nam, đoàn Bình Định có đến 4 võ sĩ lọt đến trận chung kết và đều đoạt Huy chương Vàng là Đinh Hồng Manh (48 kg), Nguyễn Trung Kiên (65 kg), Trần Minh Hậu (70 kg), Nguyễn Văn Hào (75 kg); trong khi đó ở nội dung đối kháng nữ, võ sĩ Đoàn Trâm Anh cũng đem về cho Bình Định 1 Huy chương Vàng ở hạng cân 60 kg.
 
Tổng cộng đoàn Bình Định đoạt tất cả 14 Huy chương Vàng, 10 Huy chương Bạc và 2 Huy chương Đồng ở tất cả các nội dung và xuất sắc bảo vệ vị trí thứ Nhất toàn đoàn đã đoạt được cũng tại giải này năm 2019. 
 
Các nữ võ sĩ thi đấu nooijdung đối kháng tại giải.
Các nữ võ sĩ thi đấu nội dung đối kháng tại giải.
 
Đoàn TP. Hồ Chí Minh xếp thứ Nhì (8 Huy chương Vàng, 11 Huy chương Bạc và 2 Huy chương Đồng), đoàn Lâm Đồng xếp thứ Ba (7 Huy chương Vàng, 3 Huy chương Bạc và 3 Huy chương Đồng).
 
ba
Ban tổ chức trao Huy chương Vàng cho nữ võ sĩ Phạm Thị Lệ Thu (thứ ba từ trái sang) của chủ  nhà Đắk Lắk .
 
Ở ngày thi đấu cuối cùng, đoàn chủ nhà đăng cai Đắk Lắk đã đoạt 2 Huy chương Vàng do công của các võ sĩ Phạm Thị Lệ Thu (52 kg) và Trần Bùi Quốc Trường (65 kg). Trước đó Đắk Lắk đã đoạt 1 Huy chương Bạc, 9 Huy chương Đồng ở những nội dung khác, qua đó khép lại giải với vị trí 11/27 đoàn tham dự.
 
Đăng Triều
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.