Multimedia Đọc Báo in

Truyền hình trực tiếp các trận đấu của Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk thi đấu trên sân nhà

16:21, 11/06/2020
Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh cho biết, tất cả các trận đấu của Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk thi đấu trên sân vận động Buôn Ma Thuột sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh và Truyền hình Đắk Lắk.
 
Theo đó, ở giai đoạn 1, sẽ truyền hình trực tiếp 6 trận đấu ở những loạt trận: vòng 2 (13-6 khi Đắk Lắk gặp Huế), vòng 4 (ngày 25-6, Đắk Lắk - An Giang), vòng 5 (ngày 1-7, Đắk Lắk - MX. Fico Tây Ninh), vòng 7 (ngày 12-7, Đắk Lắk - Phố Hiến), vòng 8 (ngày 19-7, Đắk Lắk - Đồng Tháp) và vòng 11 (ngày 4-8, Đắk Lắk - Bà Rịa - Vũng Tàu). Tất cả các trận đấu đều sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ 30.
 
Phóng viên Đài Phát thanh - truyền hình Đắk Lắk tác nghiệp tại Sân vận động Buôn Ma Thuột.
Phóng viên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tác nghiệp tại Sân vận động Buôn Ma Thuột, mùa giải 2019.
 
Đây là năm thứ 2 liên tục, các trận đấu của Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh. Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh cùng ê kip của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đã rất nỗ lực hướng đến mục tiêu đáp ứng nhu cầu của những khán giả hâm mộ không có dịp trực tiếp đến sân theo dõi, cổ vũ các cầu thủ thi đấu. 
 
Đăng Triều
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.