Multimedia Đọc Báo in

U19 Đắk Lắk dừng bước ở vòng loại Giải bóng đá Vô địch U19 Quốc gia 2020

10:48, 13/06/2020
Từ ngày 1 đến 11-6, tại Gia Lai, đội tuyển bóng đá U19 Đắk Lắk đã tham dự lượt về, vòng loại Giải bóng đá Vô địch U19 Quốc gia 2020.
 
Kết quả các thầy trò Huấn luyện viên Võ Thành Luân đã thua cả 4 trận (thua Bình Định 1-2, thua Phú Yên 0-2, thua Hoàng Anh Gia Lai (đội1) 0-5 và thua Công an Nhân dân 0-3). Với vỏn vẹn 4 điểm có được sau cả 2 lượt trận, đội U19 Đắk Lắk đã dừng chân ở vòng loại, trong khi đó hai đội cùng bảng với Đắk Lắk là Hoàng Anh Gia Lai 1 và Công an Nhân dân giành quyền vào vòng chung kết.
 
Đây không phải là kết quả bất ngờ mà đã được dự đoán trước bởi U19 Đắk Lắk bước vào tranh tài ở loạt trận lượt về với tâm lý hết sức nặng nề sau những quyết định kỷ luật chưa đúng của Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam dù sau đó một số nội dung đã được Ban kỷ luật hủy bỏ.
 
Trận đấu Đắk Lắk thua bình
Các cầu thủ Đắk Lắk (áo đỏ) trong trận thua Bình Định 1-2. Ảnh: Minh Trần
 
Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U19 Quốc gia 2020 sẽ diễn ra từ 19 đến 28-6 tại Trung tâm Bóng đá PVF (Hưng Yên). Giải có sự góp mặt của các đội: PVF, Sông Lam Nghệ An, Hoàng Anh Gia Lai 1, TP. Hồ Chí Minh, Becamex Bình Dương, Công an Nhân dân, An Giang và Hoàng Anh Gia Lai 2.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.