Multimedia Đọc Báo in

Giải bóng chuyền nam, tranh Cúp Câu lạc bộ Tuổi trẻ và đam mê

17:30, 13/07/2020
Trong 2 ngày, 10 và 11-7, Câu lạc bộ bóng chuyền Tuổi trẻ và đam mê (TP. Buôn Ma Thuột) đã tổ chức Giải bóng chuyền nam, tranh Cúp câu lạc bộ.
 
Tham dự giải có 5 đội bóng đến từ các câu lạc bộ: Tuổi trẻ và đam mê 1, Tuổi trẻ và đam mê 2, Nam Quỳnh, Cư Êbur và Tình anh em.
 
Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Kết quả Câu lạc bộ Tuổi trẻ và đam mê 1 và đội Nam Quỳnh đã vào chung kết, với chiến thắng thuộc về đội Tuổi trẻ và đam mê 1. 
Ban tổ chức trao thưởng cho đội Vô địch.
Ban tổ chức trao thưởng cho đội Vô địch.
 
Đây là giải đấu phong trào, định kỳ diễn ra 4 tháng 1 lần, dưới hình xã hội hóa do trợ lý Huấn luyện viên đội tuyển bóng chuyền Đắk Lắk Nguyễn Thanh Thiện đứng ra tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các câu lạc bộ bóng chuyền giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm. Qua đó Ban tổ chức phát hiện các vận động viên năng khiếu giới thiệu cho đội tuyển bóng chuyền của tỉnh.
 
Đăng Triều 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.