Multimedia Đọc Báo in

Kết thúc Giải vô địch Cup các câu lạc bộ boxing toàn quốc năm 2020: Đắk Lắk xếp vị trí thứ 4 toàn đoàn

11:19, 12/07/2020

Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi, chiều tối 11-7, Giải vô địch Cup các câu lạc bộ boxing toàn quốc năm 2020 đã khép lại với các trận chung kết ở tất cả 22 hạng cân.

Ở 11 hạng cân nữ, đoàn Hà Nội 1 và Hà Nội 2 chiếm ưu thế vượt trội khi có đến 8 võ sĩ vào đến trận đấu cuối cùng. Kết quả các cô gái của Hà Nội 1 đã giành 4 Huy chương Vàng do công của các tay đấm: Vương Thị Huyền (45 kg), Nguyễn Thị Tâm (51 kg), Hoàng Ngọc Mai (69 kg) và Nguyễn Thị Hương (81 kg). Bên cạnh đó đoàn Hà Nội 1 còn đoạt 4 Huy chương Bạc để kết thúc giải với vị trí Nhất toàn đoàn. 

Các nữ võ sĩ tranh chung kết, hạng cân 48 kg.
Các nữ võ sĩ tranh chung kết, hạng cân 48 kg.

Đoàn Quân đội nhân dân xếp thứ Nhì (1 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Bạc, 1 Huy chương Đồng) và Bình Dương xếp thứ 3 (1 Huy chương Vàng, 1 Huy chương Bạc và 2 Huy chương Đồng). Các đoàn Tiền Giang, Hưng Yên, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Thái Bình mỗi đoàn đoạt một huy chương Vàng ở các nội dung.

võ
Võ sĩ TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Tùng Anh (đai xanh) so găng với võ sĩ Tạ Văn Thi (Hải Phòng) trong trận chung kết, hạng cân trên 91 kg.
 
Ở nội dung nam, đoàn Quân đội nhân dân và TP. Hồ Chí Minh 1 cùng có 5 tay đấm góp mặt ở các nội dung chung kết. Kết quả các võ sĩ của đoàn Quân đội nhân dân thi đấu xuất sắc hơn khi giành đến 4 Huy chương Vàng ở các hạng cân 49 kg (võ sĩ Nguyễn Linh Phụng), 52 kg (Bùi Trọng Thái), 69 kg (Trần Đức Thọ) và 75 kg (Bùi Phước Tùng), qua đó xếp vị trí Nhất toàn đoàn. Đoàn Bắc Ninh đoạt 3 Huy chương Vàng của các võ sĩ Nguyễn Văn Đương (56 kg), Phạm Đức Đoàn (60 kg) và Nguyễn Mạnh Cường (91 kg) để xếp vị trí thứ Nhì. Đoàn TP. Hồ Chí Minh 1 xếp thứ 3 khi có 1 Huy chương Vàng, 4 Huy chương Bạc và 2 Huy chương Đồng. 
Ba
Ban tổ chức trao giải cho các võ sĩ đạt thành tích cao ở hạng cân nữ 48 kg.
 
Riêng đoàn chủ nhà Đắk Lắk, võ sĩ Trương Đình Hoàng không thượng đài lần nào, song vẫn đoạt Huy chương Vàng do tất cả các võ sĩ đều bỏ cuộc khi đối mặt với nhà đương kim vô địch SEA Games 30 và vô địch WBA Châu Á này. Còn ở hạng cân 75 kg, võ sĩ Nguyễn Thanh Giang vào đến trận chung kết, song đã thua trước đối thủ Bùi Phước Tùng của đoàn Quân đội nhân dân. Ngoài ra chủ nhà Đắk Lắk còn đoạt thêm 2 Huy chương Đồng của võ sĩ Nguyễn Thanh Lành (52 kg) và Đoàn Văn Hiệu (64 kg) để khép lại giải với vị trí thứ 4 toàn đoàn. 
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.