Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Giải cầu lông, bóng bàn gia đình toàn quốc năm 2020

07:30, 26/07/2020
Tối 25-7, tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Đắk Lắk, Tổng cục TDTT phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk tổ chức Lễ khai mạc Giải cầu lông, bóng bàn gia đình toàn quốc năm 2020.
 
Tham dự lễ khai mạc có Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục TDTT Nguyễn Hồng Minh; Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh; lãnh đạo các sở, ban, ngành hữu quan cùng đông đảo người hâm mộ thể thao trong và ngoài tỉnh.
 
1
Các đoàn vận động viên tham gia giải.
 
Giải năm nay quy tụ gần 300 vận động viên của 25 đơn vị tỉnh, thành phố trong cả nước. Ở môn Cầu lông, các đoàn vận động viên tham gia tranh tài 10 bộ huy chương thuộc 3 nội dung (đôi vợ - chồng; đôi bố - con trai và đôi mẹ - con gái) với 6 nhóm tuổi (dưới 35 tuổi; 36-40 tuổi; 41-45 tuổi; 46-50 tuổi; 51-55 tuổi và trên 56 tuổi).
 
Ở môn Bóng bàn, các vận động viên tranh tài 15 bộ huy chương thuộc 5 nội dung (đôi vợ - chồng; đôi bố - con trai; đôi mẹ - con gái; đôi bố - con gái; đôi mẹ - con trai), với 5 nhóm tuổi (dưới 35 tuổi; 36-45 tuổi; 46-50 tuổi; 51-55 tuổi và trên 56 tuổi).
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk H’Yim Kđoh
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk H’Yim Kđoh đại diện đơn vị đăng cai trao cờ lưu niệm và hoa tặng các đoàn tham gia giải.
 
Giải được tổ chức nhằm thúc đẩy phong trào TDTT quần chúng phát triển mạnh mẽ, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng gia đình mạnh khỏe, ấm no, tiến bộ, hạnh phúc; đồng thời thông qua giải đấu tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình và là cơ hội giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm tập luyện và thi đấu thể thao giữa các gia đình thể thao tiêu biểu trong toàn quốc.
 
1
Các vận động viên thi đấu nội dung đôi vợ - chồng trên 56 tuổi môn Cầu lông.
 
Ngay sau lễ khai mạc, các đơn vị đã tiến hành thi đấu môn Cầu lông, với các nội dung: đôi vợ - chồng, đôi mẹ - con gái; trong sáng cùng ngày các vận động viên cũng đã tiến hành thi đấu môn Bóng bàn.
 
Giải cầu lông, bóng bàn gia đình toàn quốc năm 2020 diễn ra đến hết ngày 30-7.
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.