Multimedia Đọc Báo in

Lượt trận thứ 9, Giải hạng Nhất quốc gia 2020: Đắk Lắk khó có điểm

17:18, 22/07/2020
Trong khuôn khổ lượt trận thứ 9, Giải hạng Nhất quốc gia 2020, chiều 23-7, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẽ hành quân đến Bình Phước gặp đội chủ nhà.
 
Câu lạc bộ bóng đá Bình Phước hiện đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng, hơn Đắk Lắk 5 điểm. Đội quân của Huấn luyện viên Võ Quốc Huy có phong độ khá thất thường, họ thường chơi rất hay trước những đối thủ mạnh, nhưng cũng dễ sẩy chân trước đối thủ trung bình. Cụ thể ở vòng 7, Bình Phước đã tạo nên cơn địa chấn khi cho đội bóng bất bại từ đầu giải, ứng viên sáng giá của suất lên hạng là Bà Rịa - Vũng Tàu nếm mùi bại trận, nhưng ở vòng tiếp theo khi gặp Tây Ninh họ lại chơi nhạt nhòa và thua 0-1.
 
Tuy vậy lợi thế được chơi trên sân nhà và tiếp đội khách đang xếp áp chót trên bảng xếp hạng sẽ giúp chủ nhà thi đấu hưng phấn hơn. Hơn nữa Bình Phước đang còn có động lực, mục tiêu phấn đấu khi cánh cửa vào tốp 6 đội đầu bảng để không phải lo trụ hạng vẫn đang rộng mở. Cách biệt điểm số giữa Bình Phước và các đội xếp trên là Tây Ninh, Huế, An Giang cũng không lớn, lần lượt là 1 và 3 điểm. 
 
a
Các cầu thủ Bình Phước (trang phục đỏ xanh) trong trận gặp Đắk Lắk ở mùa giải 2019 trên sân vận động Buôn Ma Thuột.
 
Vì vậy Bình Phước sẽ chắt chiu, tận dụng hết sức lợi thế sân nhà, giành tối đa điểm số, cạnh tranh suất vào tốp 6 nên giới chuyên môn dự đoán đội khách Đắk Lắk sẽ gặp khó ở trận này. Nếu ra về với 1 điểm, thì đó đã là thành công với Đắk Lắk. 
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.