Multimedia Đọc Báo in

Giải Karate vô địch tỉnh Đắk Lắk năm 2020: Krông Pắk đoạt giải Nhất toàn đoàn

15:06, 28/09/2020
 
Trong 3 ngày (từ 25 đến 27-9), tại Nhà Văn hoá huyện Krông Pắc, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Karate tỉnh, UBND huyện Krông Pắc tổ chức Giải Karate vô địch tỉnh Đắk Lắk năm 2020. 
 
Tham dự giải có 246 vận động viên của 19 đoàn đến từ các huyện, thị xã, thành phố, các câu lạc bộ karate trên địa bàn tỉnh. Các võ sĩ tranh tài ở 29 nội dung dành cho nam và nữ, trong đó có 4 nội dung kata và 25 nội dung kumite.
 
Các võ sĩ tranh tài ở nội dung kamite.
Các võ sĩ tranh tài ở nội dung kumite.
 
Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt, trải qua 50 trận thi đấu kata và 155 trận thi đấu kumite, giải đã kết thúc thành công tốt đẹp.
 
Kết quả, huyện Krông Pắc với 13 Huy chương Vàng, 5 Huy chương Bạc, 4 Huy chương Đồng đoạt giải Nhất toàn đoàn; giải Nhì: huyện Ea Kar (4 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Bạc, 5 Huy chương Đồng) và giải Ba thuộc về Krông Bông với 2 Huy chương Vàng, 3 Huy chương Bạc, 5 Huy chương Đồng.
 
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị
 
Đây là giải đấu được tổ chức thường niên nhằm phát triển phong trào karate trong đối tượng học sinh trên địa bàn tỉnh, qua đó phát hiện, tuyển chọn vận động viên có thành tích tốt bổ sung vào đội năng khiếu và tuyển karate của tỉnh.
 
Đăng Triều

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.