Multimedia Đọc Báo in

Hội thao truyền thống Công ty Cổ phần Đô thị và Môi trường Đắk Lắk

15:27, 27/09/2020

Trong 2 ngày (25 và 26-9), Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Đô thị và Môi trường Đắk Lắk đã tổ chức Hội thao truyền thống công nhân lao động năm 2020.

Tham dự hội thao có gần 300 vận động viên đến từ 6 công đoàn bộ phận. Các vận động viên tranh tài ở 14 nội dung của các môn: bóng chuyền, kéo co, billiard, bóng bàn và bơi lội.

Các vận động viên tranh tài ở môn kéo co.
Các vận động viên tranh tài ở môn kéo co.

Hội thao được tổ chức định kỳ nhằm tạo điều kiện cho các công nhân, người lao động Công ty giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tinh thần đoàn kết, qua đó thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe của công nhân, người lao động toàn công ty.

Kết quả, sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, Công đoàn bộ phận 3 đã đoạt giải Nhất toàn đoàn (49 điểm); Công đoàn bộ phận 1 đoạt giải Nhì (40 điểm); Công đoàn bộ phận 4 đoạt giải Ba (35 điểm).

Đăng Triều


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.