Multimedia Đọc Báo in

Bế mạc Hội thao ngành Ngân hàng tỉnh lần thứ XVIII năm 2020

20:20, 31/10/2020
Sau 1 tuần thi đấu,  Hội thao truyền thống ngành Ngân hàng tỉnh lần thứ XVIII năm 2020 đã bế mạc vào n gày 31-10 . 
 
Hội thao diễn ra từ ngày 24 đến 31-10, quy tụ 609 vận động viên đến từ 39 đơn vị trong ngành Ngân hàng của tỉnh; tranh tài 15 bộ huy chương của 5 môn thi đấu gồm: Bóng đá mini nam, quần vợt, bóng bàn, cầu lông và bóng chuyền hơi nữ.
 
1
Đội bóng Ngân hàng TMCP Phương Đông - chi nhánh Đắk Lắk (áo trắng) đã vượt qua đối thủ Ngân hàng Á Châu - chi nhánh Đắk Lắk trên chấm luân lưu 6m ở trận chung kết môn Bóng đá mini nam.
 
Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao huy chương và giải thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích cao ở các nội dung thi đấu.
 
Về nội dung toàn đoàn, với 48 điểm, đoàn Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - chi nhánh Bắc Đắk Lắk đoạt giải Nhất; giải Nhì: Ngân hàng Nhà nước - chi nhánh Đắk Lắk (42 điểm) và giải Ba: Ngân hàng Quốc tế - chi nhánh Đắk Lắk (38 điểm).
 
1
Đội bóng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - chi nhánh Bắc Đắk Lắk vô địch môn Bóng chuyền hơi nữ.
 
Hội thao truyền thống ngành Ngân hàng được tổ chức 2 năm 1 lần, là sân chơi lành mạnh nhằm nâng cao thể chất, sức khỏe, đồng thời cũng là dịp để các đơn vị giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, gắn tình đoàn kết giữa các vận động viên và người lao động trong ngành Ngân hàng tỉnh, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của ngành.
 
1
Ban tổ chức trao Giải toàn đoàn.

Hội thao năm nay cũng là hoạt động thiết thực chào mừng đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Ngân hàng Việt Nam (6-5-1951 - 6-5-2021).

Thế Hùng

 


Ý kiến bạn đọc