Multimedia Đọc Báo in

Vòng 1, giai đoạn 2, Giải hạng Nhất quốc gia: Cơ hội 3 điểm cho chủ nhà Đắk Lắk

17:22, 07/10/2020

Trong khuôn khổ vòng 1, giai đoạn 2, Giải hạng Nhất quốc gia 2020, 15 giờ 30 ngày 9-10, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẽ tiếp đội khách Đồng Tháp.

Các học trò của Huấn luyện viên Trương Minh Tiến bước vào trận đấu gặp đội khách với lợi thế tâm lý rất lớn khi được thi đấu trên sân nhà ngay trong trận đấu đầu tiên của giai đoạn quyết định cho tấm vé trụ hạng. Chính vì vậy, chắc chắn “Những chú voi Tây Nguyên” dốc toàn lực, quyết tâm giành trọn 3 điểm để có bước “chạy đà” hoàn hảo, tạo lợi thế trong cuộc chiến trụ hạng khốc liệt ở 4 vòng đấu còn lại.

Trong trận đấu này, nhiều khả năng thuyền trưởng Trương Minh Tiến tiếp tục bố trí 2 tân binh là trung vệ Đoàn Anh Việt và tiền đạo Lê Văn Nam vào sân ngay từ đầu. Hai cầu thủ đến từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có màn thể hiện khá ấn tượng trong trận thắng đậm Long An 3-0 ngay trên sân khách ở vòng đấu áp chót. Trong đó tiền đạo Lê Văn Nam đã có bàn thắng nâng cách biệt 2-0 cho đội khách Đắk Lắk.

Đội hình Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk tiếp đội khách Đồng Tháp ở giai đoạn 1.
Đội hình Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk tiếp đội khách Đồng Tháp ở giai đoạn 1.

Sự có mặt của chân sút Lê Văn Nam được kỳ vọng sẽ giúp đội chủ nhà cải thiện hiệu quả ghi bàn, nhất là trong bối cảnh tiền đạo Y Thăng Êban sa sút phong độ, chỉ mới ghi được một bàn thắng từ đầu giải đến nay, trong khi tiền đạo Nguyễn Hồng Quân vừa mới bình phục chấn thương, khó chơi đúng khả năng. Riêng sự hiện diện của trung vệ Đoàn Anh Việt giúp hàng thủ Đắk Lắk bảo vệ khung thành thủ môn Trần Ngọc Duy chắc chắn hơn trước các chân sút của đội khách.

Ở chiến tuyến ngược lại, các học trò của Huấn luyện viên Nguyễn Tông Anh chịu nhiều áp lực sau khi thua đậm Sanna Khánh Hòa 3-0 ở vòng đấu cuối và rơi xuống xếp cuối bảng, đồng nghĩa với việc đánh mất cơ hội được chơi 3 trận trên sân nhà ở giai đoạn 2. Thống kê những lần đối đầu gần đây giữa 2 đội  cũng đang nghiêng về chủ nhà Đắk Lắk khi 2 trận đối đầu gần đây, Đắk Lắk thắng 1 và hòa 1. Vì vậy giới chuyên môn nhận định, dẫu gặp đôi chút khó khăn, song chủ nhà Đắk Lắk cũng sẽ có được 3 điểm như mong muốn.


Đăng Triều

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.