Multimedia Đọc Báo in

Bóng chuyền nữ Đắk Lắk hoàn thành mục tiêu trụ hạng

10:10, 18/12/2020

Đội tuyển bóng chuyền nữ Đắk Lắk đã có một trận cầu xuất sắc trước đối thủ Hải Tiến Thanh Hóa trong trận đấu tranh các hạng từ 7-10 của Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2020 diễn ra vào tối 17-12 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh (TP. Buôn Ma Thuột).

Lợi thế thi đấu trên sân nhà và dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả, các học trò của Huấn luyện viên Trần Đăng Thành nhập cuộc đầy tự tin. Dàn cầu thủ có nhiều kinh nghiệm, với H’Mia Êban, Nguyễn Thị Trinh, Võ Thị Kim Đính, Lê Thị Duyên, Nguyễn Thị Phước thi đấu hưng phấn, áp đảo hoàn toàn đối thủ.

Đội hình ra sân của chủ nhà Đắk Lắk.
Đội hình ra sân của chủ nhà Đắk Lắk.

Trong séc thi đấu đầu tiên, chủ nhà Đắk Lắk đã vượt qua đối thủ với tỷ số 25-21. Lợi thế tâm lý tiếp tục giúp Đắk Lắk có chiến thắng cách biệt với tỷ số 25-18 trong séc thứ 2. Ở séc thứ ba mang tính chất quyết định, Hải Tiến Thanh Hóa vùng lên mạnh mẽ, có lúc đã dẫn trước với 2 điểm cách biệt để tiến gần đến thắng lợi, nhen nhóm hy vọng có cơ hội đánh séc thứ 4. Tuy nhiên với bản lĩnh và kinh nghiệm, nhất là sự xuất sắc của chuyền 2 Đặng Thu Huyền, chủ nhà Đắk Lắk đã vượt qua Hải Tiến Thanh Hóa với tỷ số 25-23 để chiến thắng chung cuộc 3-0.

Pha chắn bóng thành công của các cô gái áo vàng Đắk Lắk.
Pha chắn bóng thành công của các cô gái áo vàng Đắk Lắk.

Thắng trận này, Đắk Lắk chắc suất trụ hạng và sẽ có trận tranh hạng 7- 8 với đội thắng trong trận Hải Dương – Truyền hình Vĩnh Long diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 19-12.

Các
Mục tiêu trụ hạng của Ban huấn luyện và các cô gái Đắk Lắk đã hoàn thành.

Còn với Hải Tiến Thanh Hóa, họ còn có cơ hội cuối cùng trong trận "chung kết ngược", gặp đội thua trong trận Hải Dương – Truyền hình Vĩnh Long để nuôi hy vọng góp mặt tiếp tục ở mùa giải này năm 2021.

Đăng Triều

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.