Multimedia Đọc Báo in

Vượt qua Truyền hình Vĩnh Long, Đắk Lắk giành vị trí thứ 7

22:00, 19/12/2020

Tối 19-12, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh (TP. Buôn Ma Thuột), Câu lạc bộ bóng chuyền nữ Đắk Lắk đã bước vào trận tranh hạng 7 gặp Truyền hình Vĩnh Long.

Với tâm lý khá thoải mái khi đã chính thức đoạt vé trụ hạng, nên trong séc thi đấu thứ nhất, đội chủ nhà đã khá chủ quan trong các tình huống và để Truyền hình Vĩnh Long vượt qua với điểm số 25-20.

Đội hình của chù nhà Đắk Lắk ra quân gặp Truyền hình Vĩnh Long
Đội hình ra sân của chủ nhà Đắk Lắk gặp Truyền hình Vĩnh Long.

Tuy nhiên sang séc thứ 2, chủ công H’Mia Niê với sự trợ giúp hiệu quả của các đồng đội đã ghi những điểm số quyết định, giúp Đắk Lắk cân bằng tỉ số 1-1 sau khi thắng 28-26.

Một pha đánh bóng của
Một pha đập bóng cực kỳ mạnh mẽ của chủ công H'Mia Niê.

Ở séc thứ 3, chủ công Bích Tuyền của Truyền hình Vĩnh Long đã có nhiều pha ghi điểm trực tiếp, đưa đội nhà khép lại hiệp đấu với tỉ số 25-15 để vươn lên dẫn trước 2-1.

Đội chủ nhà đã cán đích Giải bóng chuyền vô địch quốc gia ở vị trí thứ 7.
Đội chủ nhà Đắk Lắk đã cán đích Giải bóng chuyền vô địch quốc gia ở vị trí thứ 7.

Song với lợi thế sân nhà, dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của cổ động viên, các học trò của Huấn luyện viên Trần Đăng Thành vùng lên mạnh mẽ, liên tiếp giành 2 thắng lợi với tỷ số 25-20 và 18-16 để khép lại thắng lợi 3-2 và giành vị trí thứ 7 chung cuộc của Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2020.

 

Đăng Triều

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.