Multimedia Đọc Báo in

Chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk trắng tay trong trận đầu ra quân

18:17, 29/03/2021

Chiều tối 28-3, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Vòng loại Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2021 đã chính thức khởi tranh với 2 cặp đấu chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk gặp Quảng Nam và Cao Bằng gặp VietFootball.

Ở trận cầu ra quân đầu tiên của mùa giải, chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk đã không thể tạo nên bất ngờ. Dù đã thi đấu rất nỗ lực, song trước một đội bóng có trình độ, đẳng cấp hơn hẳn, chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk đã để thất bại với tỷ số 1-3. Các cầu thủ lập công cho Quảng Nam là Phạm Như Thuật, Mai Thành Doanh Toại và A Hưng. Bàn thắng danh dự của Hưng Gia Khang Đắk Lắk được ghi do công của Phạm Hồng Nhân.

Cầu thủ chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk
Cầu thủ chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk (áo đỏ) không thể tạo bất ngờ trước Quảng Nam.

 

Trước đó trận trận đấu giữa Cao Bằng gặp VietFootball cũng có tỷ số chênh lệch 4-0 với phần thắng thuộc về Cao Bằng.

Vòng loại Giải Giải futsal vô địch Quốc gia 2021 diễn ra từ nay đến hết ngày 5-4 với sự góp mặt của 5 đội, gồm: Tân Hiệp Hưng, Quảng Nam, Cao Bằng, VietFootball và chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk. Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, lấy 4 đội xếp từ 1-4 đi tiếp vào Vòng chung kết.

Đăng Triều

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.