Multimedia Đọc Báo in

Hai tài năng của bóng chuyền Đắk Lắk đầu quân cho Tràng An Ninh Bình

09:46, 10/03/2021

Hai vận động viên tài năng của bóng chuyền Đắk Lắk là Lê Thanh Giang và Nguyễn Huỳnh Anh Phi đã chính thức về đầu quân cho Câu lạc bộ Tràng An Ninh Bình.

Nội dung của các bản hợp đồng không được tiết lộ, song chắn chắc mức lương, thu nhập của hai vận động viên sẽ tương xứng với tài năng của họ.

Phụ công
Phụ công Lê Thanh Giang khi còn ở đội bóng TP. Hồ Chí Minh đã cùng đội đoạt chức vô địch năm 2018.


Cả hai vận động viên Lê Thanh Giang và Nguyễn Huỳnh Anh Phi đều trưởng thành từ Trường Năng khiếu thể dục thể thao tỉnh. Phụ công cao gần 1,9 m Lê Thanh Giang đã chơi cho Câu lạc bộ TP. Hồ Chí Minh và cùng đội đoạt Huy chương Vàng Giải bóng chuyền vô địch quốc gia liên tiếp 2 năm (2018 - 2019), còn năm 2020, anh cùng đội này đoạt ngôi Á quân.

Nguyễn Huỳnh Anh Phi (ảnh trái) cùng các đồng đội trong một buổi tập.
Nguyễn Huỳnh Anh Phi (bìa trái) giải lao cùng các đồng đội sau một buổi tập.


Còn tay chuyền 2 Nguyễn Huỳnh Anh Phi gắn bó với đội tuyển bóng chuyền tỉnh từ năm 2014 và được tín nhiệm trao băng đội trưởng. Năm 2020 anh cùng các đồng đội xuất sắc đoạt Huy chương Đồng tại Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2020 - thành tích tốt nhất từ trước đến nay của đội tuyển bóng chuyền Đắk Lắk.

Đăng Triều

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.