Multimedia Đọc Báo in

Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2021: Hưng Gia Khang Đắk Lắk có điểm số đầu tiên

09:32, 12/04/2021

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 2, Vòng chung kết Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2021, chiều 11-4 chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk đã gặp đội bóng rất mạnh là Thái Sơn Bắc.

Đối mặt với Thái Sơn Bắc - đội bóng đến từ thủ đô từng đánh bại nhà đương kim vô địch là Thái Sơn Nam 2-1 ở lượt trận đầu tiên, các học trò của Huấn luyện viên Nguyễn Minh Hải đã tạo nên bất ngờ lớn nhất giải khi cầm hòa với tỷ số 2-2.

Các bàn thắng của chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk được ghi do công của Quốc Thái và Hồng Nhân, trong khi đó 2 cầu thủ ghi bàn cho Thái Sơn Bắc là Minh Quang và Lâm Tới.

Các cầu thủ chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk (áo vàng) tạo nên bất ngờ
Các cầu thủ chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk (áo vàng) gây bất ngờ khi cầm hòa đội bóng rất mạnh Thái Sơn Bắc.

Hòa với đối thủ cực mạnh để có được điểm số đầu tiên tại giải, Hưng Gia Khang Đắk Lắk sẽ có tâm lý thoải mái trong lượt trận thứ 3 khi đối đầu với Quảng Nam vào ngày 14-4 sắp đến.

Đăng Triều

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.