Multimedia Đọc Báo in

Võ sĩ Phạm Bá Hợi lần thứ 8 bảo vệ chức vô địch hạng cân 54 kg

19:16, 04/04/2021

Tại Giải Vô địch Cup kick boxing toàn quốc 2021 vừa diễn ra tại Bình Định, tay đấm Phạm Bá Hợi một lần nữa bảo vệ chức vô địch.

Hành trình bảo vệ tấm huy chương vàng của Phạm Bá Hợi khá thuận lợi khi anh dễ dàng vượt qua trận đấu loại sau chiến thắng võ sĩ Lại Thế Toàn của Nghệ An. Đó cũng chính là trận thượng đài duy nhất của anh tại giải, bởi các võ sĩ khác khi đối đầu với nhà đương kim vô địch Sea Games 30 quá mạnh này đều bỏ cuộc. Như vậy, kể từ năm 2013 đến nay, tay đấm xuất sắc của đội tuyển kick boxing Đắk Lắk đã liên tiếp đứng trên bục cao nhất khi nhận giải, hạng cân 54 kg. Đây cũng là bước chạy đà không thể hoàn hảo hơn, giúp Phạm Bá Hợi hướng đến mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vô địch tại SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam.

Phám Bá Hợi
Phạm Bá Hợi (bìa phải, hàng trước) cùng tấm huy chương vàng đoạt được tại SEA Games 30.

Được biết, Giải Vô địch Cup kickboxing toàn quốc năm nay quy tụ gần 300 vận động viên đến từ 29 tỉnh, thành, ngành trong cả nước tranh tài ở 32 bộ huy chương.  

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.