Multimedia Đọc Báo in

Vòng 3, Giải hạng Nhất quốc gia 2021: Đắk Lắk gặp khó

07:39, 03/04/2021

Trong khuôn khổ vòng 3, giai đoạn 1, Giải hạng Nhất quốc gia 2021, ngày 4-4, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẽ hành quân đến sân khách gặp chủ nhà An Giang.

Trận đấu được dự đoán là khó khăn cho “Những chú voi Tây Nguyên” khi gặp một An Giang đang rất khát khao, quyết tâm giành chiến thắng đầu tay ở mùa giải. Ở 2 lượt trận trước, An Giang đều thất bại, trong đó có trận thua ngay trên sân nhà, song điều đó chưa nói lên được điều gì bởi họ thua 2 ứng viên nặng ký của chức vô địch là Bà Rịa – Vũng Tàu và Khánh Hòa. Trở về sân nhà lần này, họ không muốn làm người hâm mộ thất vọng thêm một lần nữa nên chắc chắn sẽ dốc toàn lực giành chiến thắng. Mặt khác, các cầu thủ An Giang cũng rất tự tin trước đội Đắk Lắk do họ luôn giành ưu thế ở các lần gặp nhau, gần đây nhất ở mùa giải 2020, An Giang vượt qua Đắk Lắk ngay trên Sân vận động Buôn Ma Thuột với tỷ số 3-1.

Trận
Trận "thủy chiến" ở mùa giải 2020 mà các cầu thủ áo đỏ Đắk Lắk thua An Giang 1-3.

Trong khi đó sau 2 vòng đấu, đội Đắk Lắk đều thủ hòa và hiện đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng. Trận đấu trên sân khách lần này là thử thách lớn, nhưng nếu tuyến giữa của Đắk Lắk ngăn cản được sức mạnh của các tiền vệ của An Giang, đặc biệt là tiền vệ Võ Đình Lâm và Vũ Văn Công vốn sở hữu kỹ thuật khá khéo léo cùng khả năng dứt điểm tốt (chính 2 cầu thủ này đã đóng góp 2 bàn thắng cho An Giang trong trận thắng Đắk Lắk 3-1) thì việc giành được 1 điểm trân sân khách đã là thành công với Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk.

Đăng Triều

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.