Multimedia Đọc Báo in

Vòng 5, Giải hạng Nhất quốc gia 2021: Đắk Lắk quyết giữ chuỗi trận bất bại

17:39, 13/04/2021

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 5, giai đoạn 1, Giải hạng Nhất quốc gia 2021, ngày 16-4, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẽ đến làm khách trước Bình Phước.

Chủ nhà Bình Phước hiện đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng, với 3 điểm có được. Khởi đầu mùa giải khá chậm chạp, họ có đến 3 trận hòa trước các đối thủ An Giang (hòa 0-0), Quảng Nam (hòa 0-0), Công an nhân dân (hòa 2-2) và thua Long An 0-2.

c
Các cầu thủ áo vàng Đắk Lắk gặp Bình Phước trên Sân vận động Buôn Ma Thuột ở mùa giải 2018. Ảnh minh họa

Có thể thấy Bình Phước đang gặp vấn đề trên hàng tiền đạo. Hai bàn thắng ghi được trong trận gặp Công an nhân dân đều được thực hiện bởi tuyến dưới là hậu vệ Bùi Văn Đông và trung vệ Lê Văn Thành. Chính vì vậy hành quân đến sân khách lần này, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk ít nhiều có lợi thế trước chủ nhà bởi có một hàng thủ khá chắc chắn, nhất là hậu vệ Danh Lương Thực đang thể hiện một phong độ ấn tượng; lại nắm giữ lợi thế tâm lý khi là một trong 4 đội bóng bất bại từ đầu giải. Vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng lúc này là một phần thưởng xứng đáng cho thầy trò Huấn luyện viên Trương Minh Tiến sau những màn trình diễn khá thuyết phục.

Hành quân đến sân khách lần này, có thể dự đoán trước đội quân áo vàng sẽ chủ động lựa chọn phương án phòng thủ chắc chắn, hướng đến mục tiêu giành 1 điểm để nối dài chuỗi trận bất bại, trước khi nghĩ đến đường vào khung thành đội chủ nhà Bình Phước.

Đăng Triều

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.