Multimedia Đọc Báo in

Giải hạng Nhất quốc gia 2021: Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẩy chân trên sân nhà

11:28, 03/05/2021

Trong khuôn khổ vòng 6, giai đoạn 1, Giải hạng Nhất quốc gia 2021, chiều 1-5, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã tiếp đội khách, tân binh Phú Thọ.

Phải làm khách trên sân của đội bóng bất bại từ đầu giải đến nay, đội đang xếp áp bảng Phú Thọ biết tự lượng sức mình, chọn chiến thuật phòng ngự chắc chắn hòng hạn chế sức mạnh của hàng công của chủ nhà và rình rập, chờ đợi các tình huống phản công nhanh.

Hai đội Chào cờ trước trận đấu.
Hai đội Chào cờ trước trận đấu.

Đấu pháp hợp lý trên đã phát huy hiệu quả, trong 2/3 thời gian của hiệp thi đấu thứ nhất, dù bóng chỉ lăn trên phần sân Phú Thọ song cả 2 tiền đạo Hổ và Trương Văn Thành của chủ nhà Đắk Lắk không thể nào tìm được đường đến khung thành của thủ môn Quan Văn Chuẩn. Không những vậy đội chủ nhà còn nhận bàn thua ở phút thứ 30 sau khi tiền đạo mang áo số 11 của đội khách là Bùi Văn Hưng dứt điểm thành công từ một pha sút phạt từ ngoài vòng cấm, đưa Phú Thọ vươn lên dẫn trước 1-0. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Bước hiệp 2, đội chủ sân Buôn Ma Thuột đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Nỗ lực của chủ nhà được đền đáp khi Lương Thanh Ngọc Lâm lập công, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Tuy bị gỡ hòa, song các cầu thủ khách vẫn trung thành với đấu pháp Ban huấn luyện đưa ra: phòng ngự kiên cường và tận dụng tối đa các cơ hội có được trong khi đội chủ nhà đang mải mê tấn công. Đến phút thứ 60, đội chủ sân Buôn Ma Thuột một lần nữa phải buồn lòng khi cầu thủ Bùi Đình Sơn lập công, đưa đội khách vươn lên dẫn trước 2-1. Sau bàn thắng này, các cầu thủ Phú Thọ rút toàn bộ lực lượng về phòng thủ tầng tầng lớp lớp trước khung thành thủ môn Quan Văn Chuẩn trong sự bất lực của các cầu thủ chủ nhà.

các
Các cầu thủ áo trắng Phú Thọ phòng thủ kiên cố.

Thua trận này, trên bảng xếp hạng, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk rớt xuống vị trí thứ 4.

Đăng Triều

.
 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.