Multimedia Đọc Báo in

Chia sẻ kinh nghiệm nuôi con bằng sữa mẹ

15:39, 08/08/2017

Vừa qua, tại TP. Buôn Ma Thuột, Hội Betibuti Việt Nam phối hợp với Hội sữa mẹ Đắk Lắk tổ chức buổi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm nuôi con bằng sữa mẹ.

Quang cảnh buổi chia sẻ kinh nghiệm
Các bà mẹ tại buổi giao lưu

Tham dự buổi giao lưu, hơn 50 ông bố, bà mẹ được tìm hiểu về các kiến thức dinh dưỡng thai kỳ; lợi ích của việc nuôi con bằng sữa mẹ; phương pháp da kề da sau sinh; nuôi con bằng sữa mẹ và các yếu tố liên quan; cập nhật những thông tin mới nhất của UNICEF về sữa mẹ; đồng thời, kêu gọi việc nuôi con bằng sữa mẹ vì tương lai sức khỏe của trẻ. Ngoài ra, các bà mẹ còn được các chuyên gia giải đáp các thắc mắc liên quan đến dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ; các phương pháp ăn dặm...

Đây là chương trình nằm trong hành trình sữa mẹ xuyên Việt năm 2017 được tổ chức tại 21 tỉnh, thành trên cả nước nhằm hưởng ứng Tuần lễ Thế giới nuôi con bằng sữa mẹ (World Breastfeeding Week (từ ngày 1 đến 7-8 hằng năm). Chủ đề của năm nay là “Cùng nhau duy trì việc khuyến khích, hỗ trợ và bảo vệ nuôi con bằng sữa mẹ”.

Thanh Hường

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.