Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột tăng cường các hoạt động phòng chống bệnh tay chân miệng

16:48, 28/11/2017

Trước diễn biến phức tạp của bệnh tay chân miệng trên địa bàn, mới đây UBND TP. Buôn Ma Thuột đã yêu cầu các đơn vị liên quan và UBND các xã, phường tăng cường các hoạt động phòng chống dịch bệnh này.

Theo đó, Phòng Giáo dục và Đào tạo tiếp tục chỉ đạo các trường học, đặc biệt trường mầm non, nhóm trẻ gia đình thực hiện tốt công tác vệ sinh, khử khuẩn lớp học, đồ dùng học tập, khu vực vệ sinh theo định kỳ; phối hợp với ngành Y tế tuyên truyền đến giáo viên, học sinh và phụ huynh học sinh các biện pháp phòng chống bệnh tay chân miệng.

Giáo viên trường Mầm non Hoa Pơ Lang (TP. Buôn Ma Thuột) hướng dẫn học sinh rửa tay đúng cách phòng bệnh tay chân miệng.
Giáo viên Trường Mầm non Hoa Pơ Lang (TP. Buôn Ma Thuột) hướng dẫn học sinh rửa tay đúng cách phòng bệnh tay chân miệng.

Đối với các xã, phường và các đơn vị liên quan cần tiếp tục thực hiện có hiệu quả Công văn số 2622/UBND-YT ngày 25-9-2017 của thành phố về việc tăng cường các biện pháp phòng chống bệnh tay chân miệng để chủ động khống chế không để bệnh lây lan trên diện rộng.

Được biết, tính đến ngày 24-11, toàn thành phố ghi nhận 436 trường hợp mắc bệnh tay chân miệng. Số ca bệnh tập trung nhiều ở các phường Tân Lợi, Tân Lập, Tân An, Tân Thành, Ea Tam.

Kim Oanh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.