Multimedia Đọc Báo in

Triển khai hoạt động hưởng ứng Ngày ASEAN phòng chống sốt xuất huyết

17:51, 17/04/2018

Hưởng ứng Ngày ASEAN phòng chống sốt xuất huyết lần thứ 8 năm 2018 (15-6), Sở Y tế đã có công văn số 799/SYT-KHNVY ngày 12-4-2018 gửi các đơn vị trực thuộc yêu cầu tăng cường các hoạt động phòng chống bệnh sốt xuất huyết.

Theo đó, Sở Y tế yêu cầu các đơn vị tiếp tục duy trì triển khai các hoạt động diệt muỗi, lăng quăng phòng chống dịch bệnh do vi rút Zika và bệnh sốt xuất huyết, đặc biệt tại các địa bàn là điểm nóng về sốt xuất huyết trong các mùa dịch trước như TP. Buôn Ma Thuột và các huyện Buôn Đôn, Cư M’gar.

Giám đốc Sở Y tế Doãn Hữu Long kiểm tra lăng quăng trong các dụng cụ chứa nước tại một hộ dân trên địa bàn huyện M'Đrắk.
Giám đốc Sở Y tế Doãn Hữu Long kiểm tra lăng quăng trong các dụng cụ chứa nước tại một hộ dân trên địa bàn huyện M'Đrắk.

Đồng thời triển khai các hoạt động thiết thực để huy động chính quyền, ban ngành, đoàn thể và người dân tích cực tham gia phòng chống dịch bệnh do vi rút Zika và bệnh sốt xuất huyết tại địa phương; tăng cường công tác truyền thông, quảng bá các hoạt động phòng chống sốt xuất huyết tới người dân bằng nhiều hình thức nhằm thu hút sự quan tâm, ủng hộ của dư luận, chính quyền đoàn thể và cộng đồng...

Kim Oanh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.