Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Búk: Khám, phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi

17:44, 28/09/2018

Nhân Kỷ niệm 27 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1-10-1991 – 1-10-2018), sáng 28-9, Hội đông Y huyện Krông Búk phối hợp với Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện tổ chức chương trình khám, phát thuốc và tư vấn sức khỏe miễn phí cho hội viên Người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trong khuôn khổ chương trình, các y, bác sỹ đã khám, phát thuốc, tư vấn và điều trị bệnh bằng phương pháp đông y (chủ yếu là các bệnh liên quan đến xương khớp, tiêu hóa, tim mạch, huyết áp…) cho trên 70 người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn. Tổng kinh phí thực hiện chương trình gần 25 triệu đồng do hội viên Hội Đông y huyện Krông Búk đóng góp. 

s
Bác sỹ khám bệnh cho hội viên Hội Người cao tuổi huyện Krông Búk

Bên cạnh đó, Hội Đông y huyện còn hướng dẫn người cao tuổi trên địa bàn chủ động phòng các bệnh dễ mắc phải ở tuổi già liên quan đến hệ hô hấp, tim mạch, hệ xương khớp, đục thủy tinh thể…; tuyên truyền người dân tích cực bảo vệ môi trường, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.