Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" về vấn đề chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người dân

09:15, 24/12/2019

Tối 23-12, Sở Nội vụ phối hợp với Đài Phát thanh –Truyền hình tỉnh và Báo Đắk Lắk tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” tháng 12-2019 với chủ đề “Công tác khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người dân”.

Chương trình có sự tham gia của các vị khách mời là ông Nay Phi La, Giám đốc Sở Y tế và ông Trương Văn Sáng, Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh.

A
Các vị khách mời tại chương trình

Tại chương trình, các vị khách mời đã thông tin về các chính sách của Nhà nước trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân và việc triển khai các chính sách này trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua; những lợi ích khi tham gia bảo hiểm y tế; một số kết quả đạt được trong công tác khám chữa bệnh trên địa bàn tỉnh…

Ngoài ra, các vị khách mới cũng giải đáp cụ thể các câu hỏi của khán giả đã gọi điện thoại đến chương trình như: thủ tục xin cấp phép quảng cáo mỹ phẩm; những đơn vị nào đủ điều kiện cấp giấy khám sức khỏe trên địa bàn tỉnh; giải pháp để quản lý, kiểm soát tốt các loại thuốc giả, thuốc kém chất lượng tại các cơ sở kinh doanh, các cơ sở khám chữa bệnh; các loại giấy tờ mà người dân cần mang theo để bảo đảm quyền lợi khi khám chữa bệnh bảo hiểm y tế; thông tin về thẻ bảo hiểm y tế điện tử; những trường hợp nào thì Quỹ Bảo hiểm y tế sẽ không thanh toán…

Nguyễn Gia

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.