Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Búk thăm tặng quà các cơ sở Y tế

21:06, 27/02/2020
Ngày 27-2, Đoàn công tác của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Búk do đồng chí Ayun H’Hương, Phó Bí thư Huyện ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Trung tâm Y tế huyện và Phòng Y tế huyện nhân Kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 – 27-2-2020).
 
Tại các nơi đến thăm, Đoàn công tác được lãnh đạo các đơn vị y tế báo cáo sơ lược tình hình thực hiện công tác khám chữa bệnh cho người dân và công tác phòng, chống dịch bệnh CoVid - 19 thời gian qua. 
 
tt
Phó Bí thư Huyện ủy Krông Búk Ayun H’Hương tặng hoa chúc mừng Trung tâm Y tế huyện. 
 
Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Ayun H’Hương ghi nhận và biểu dương những thành tích của hai cơ quan, đơn vị đạt được. Đồng thời, động viên cán bộ làm công tác y tế của huyện cần nâng cao hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh và phục vụ bệnh nhân, lấy sự hài lòng của người bệnh làm thước đo đánh giá chất lượng phục vụ; chủ động chuẩn bị cơ sở vật chất, thiết bị y tế ứng phó với dịch Covid-19; phối hợp chặt chẽ với các trường học để vệ sinh trường lớp, bảo đảm an toàn cho học sinh quay trở lại trường học...
Như Quỳnh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.