Multimedia Đọc Báo in

Toàn tỉnh chỉ còn 2 trường hợp cách ly tập trung

19:52, 30/09/2020

Bác sĩ Lê Phúc, Phó giám đốc Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh cho biết, sáng 30-9, trong số 11 công dân cuối cùng đang thực hiện cách ly tập trung phòng chống dịch Covid-19 tại Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên có 9 công dân đã trở về nơi cư trú.

Dự kiến 2 công dân còn lại cũng sẽ được trở về nơi cư trú vào ngày 2-10 tới đây sau khi cách ly đủ 14 ngày và có kết quả xét nghiệm âm tính với Sars-CoV-2.

Sau khi những công dân cuối cùng hoàn thành cách ly trở về nơi cư trú, khu cách ly tập trung phòng chống dịch Covid-19 tại Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên vẫn tiếp tục được duy trì hoạt động với ít nhất một kíp trực nhằm bảo đảm sẵn sàng đón tiếp công dân vào cách ly phòng chống dịch Covid-19.

d
Cán bộ y tế trò chuyện với công dân hoàn thành cách ly.

Khu cách ly tập trung Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Nguyên bắt đầu tiếp nhận công dân vào cách ly phòng chống dịch Covid-19 từ cuối tháng 7-2020. Tính đến hết tháng 9-2020, Trung tâm đã tiếp nhận khoảng 670 lượt công dân (gồm công dân trở về từ vùng dịch, trường hợp tiếp xúc gần với ca bệnh Covid-19 và người mắc Covid-19 đã được điều trị khỏi) vào thực hiện cách ly phòng, chống dịch.

d
Nhân viên y tế khử khuẩn đồ dùng của người hoàn thành cách ly.

Được biết, tính đến sáng 30-9, toàn tỉnh có 3 trường hợp mắc Covid-19 đã được điều trị khỏi. Hiện không còn trường hợp nào cách ly tại cơ sở y tế và nơi cư trú, chỉ còn 2 trường hợp cách ly tập trung.

Kim Hoàng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.