Multimedia Đọc Báo in

Trung tâm Báo chí Đại hội XIII: Thực hiện nghiêm các quy định phòng dịch Covid-19

10:47, 29/01/2021

Chiều 28-1, đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Giám đốc Trung tâm Báo chí Đại hội XIII đã đến kiểm tra khu vực tác nghiệp tại Trung tâm Báo chí Đại hội XIII của Đảng.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng ân cần thăm hỏi phóng viên các cơ quan báo chí, đồng thời nắm bắt tình hình về điều kiện, phương tiện phục vụ, hỗ trợ cho các cơ quan báo chí tác nghiệp cũng như công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Trung tâm. Đồng chí đề nghị các phóng viên tác nghiệp tại Đại hội chú ý những biện pháp phòng chống dịch, chấp hành nghiêm quy định sát khuẩn đeo khẩu trang trong khi tác nghiệp. 

Đồng chí Lê Mạnh Hùng
Đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Giám đốc Trung tâm Báo chí Đại hội XIII thăm hỏi các phóng viên đang tác nghiệp. 

Từ khi bắt đầu Đại hội tới nay, hằng ngày, sau mỗi buổi làm việc, Tiểu ban Y tế của Đại hội tiến hành phun thuốc khử khuẩn toàn bộ khu vực tổ chức Đại hội, từ hội trường chính đến các phòng họp nhỏ, dọc hành lang và khu vực Trung tâm Báo chí. Công tác này từ nay tiếp tục được chú trọng.

 phóng viên tác nghiệp tại Đại hội Đảng XIII thực hiện nghiêm biện pháp phòng, chống COVID-19
Phóng viên tác nghiệp tại Đại hội Đảng XIII thực hiện nghiêm biện pháp phòng, chống Covid-19

Trước đó, Trung tâm Báo chí đã phối hợp với Tiểu ban Y tế tiến hành xét nghiệm Covid-19 cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên các cơ quan báo chí trong nước và quốc tế cũng như cán bộ tham gia phục vụ Đại hội của Trung tâm Báo chí và Trưng bày sách báo.

Lê Hương

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.