Multimedia Đọc Báo in

Tiêm vắc xin Covid-19 cho các đối tượng ưu tiên đợt 1 tại Krông Ana

16:12, 29/04/2021
Từ ngày 27 đến ngày 29-4, Trung tâm Y tế huyện Krông Ana tổ chức tiêm vắc xin Covid-19 cho đối tượng ưu tiên đợt 1 năm 2021.  
 
Trong đợt này, Trung tâm Y tế huyện ưu tiên tiêm cho 517 người, là lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch, bao gồm: cán bộ, nhân viên y tế thuộc Trung tâm Y tế huyện và các Trạm y tế xã, thị trấn; Ban Chỉ đạo chống dịch Covid-19 huyện, xã và thị trấn.
 
Tiêm
Tiêm vắc xin cho lực lượng trên tuyến đầu phòng chống dịch
 
Tại các điểm tiêm chủng đều tuân thủ các quy định về an toàn tiêm chủng và phòng chống dịch; quy trình tiêm được thực hiện một chiều (khai báo y tế, đo nhiệt độ, đo huyết áp, khám sàng lọc và tư vấn trước khi tiêm, chỉ định tiêm, tiêm và theo dõi sau tiêm chủng). Tất cả các đối tượng tiêm chủng đều được tư vấn cách theo dõi sức khỏe và phản ứng sau tiêm để nếu phát hiện những biểu hiện bất thường có thể liên hệ ngay với cơ sở y tế để được xử trí và điều trị kịp thời.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.