Multimedia Đọc Báo in

Thầy giáo bị tố đánh học sinh phải nhập viện

21:17, 13/04/2018

Chiều 12-4, ông Hoàng Châu Tùng, Trưởng Công an xã Ea Wer (huyện Buôn Đôn) xác nhận với phóng viên Báo Đắk Lắk là đơn vị vừa nhận được đơn tố cáo của chị Triệu Thị Ngọc Nga về về việc con trai của chị là cháu H.B.N, học sinh lớp 1G, Trường Tiểu học Nguyễn Du (xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn) bị thầy giáo đánh phải nhập viện.

Theo tố cáo của chị Triệu Thị Ngọc Nga thì sự việc trên xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng ngày 10-4-2018. Do vào thời điểm cuối buổi sáng, trời bắt đầu nóng bức nên cháu N. cởi bớt áo ngoài ra (áo thể dục). Thấy vậy thầy N.H.H đến nhéo tai và dùng tay đánh vào mặt, mũi cháu khiến chảy máu mũi. Nghe thấy tiếng N., cô giáo Lê Thị Minh Phượng đang dạy ở lớp bên cạnh chạy sang rồi lau máu mũi cho cháu.

Chị Nga kể: “Buổi chiều cùng ngày, N. kêu đau và sợ nên không chịu đến lớp. Nghe cháu kể lại như vậy, lúc 13h30 tôi lên lớp 1G gặp thầy H. để hỏi rõ sự tình nhưng thầy H. nói rằng chỉ nhéo tai và kéo áo cháu sau đó thấy cháu chảy máu mũi. Tuy nhiên khi tôi hỏi các bạn trong lớp N. thì các cháu lại nói rằng đã chứng kiến thầy H. đánh vào miệng, mũi N. làm chảy máu”.

Mẹ con cháu Nguyên kể tại sự việc tại bệnh viện.

Mẹ cháu N. kể tại sự việc tại bệnh viện.

Chị Nga cũng cho biết, buổi chiều ở nhà cháu liên tục kêu đau mũi. Sau khi ăn cơm chiều thì bị ói. Sáng 11-4, gia đình đưa cháu đến Bệnh viện Đa khoa huyện Buôn Đôn khám. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán cháu N. bị chấn thương mũi do bị đánh và yêu cầu nhập viện theo dõi. Xác định tính chất sự việc nghiêm trọng, ngay sau đó, chị Nga và gia đình đã làm đơn trình báo vụ việc gửi Ban Giám hiệu nhà trường và các cơ quan chức năng.

Tiếp xúc với chúng tôi tại bệnh viện, cháu N. chưa hết hoảng sợ kể lại: "Thầy H. tát vào mặt với mũi làm con chảy máu nên con đau và khóc lớn. Con rất sợ, không muốn đi học nữa!".

Trao đổi về vấn đề này, thầy Hoàng Quốc Hội, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Du cho biết: Sau khi nhận được trình báo của gia đình học sinh, Ban Giám hiệu nhà trường đã đích thân đến bệnh viện để thăm hỏi, nắm về tình hình sức khỏe cháu H. và lấy thông tin từ phía học sinh để báo cáo các cơ quan chức năng điều tra. Bên cạnh đó, nhà trường cũng chủ động liên hệ với thầy H. để làm rõ vụ việc, tuy nhiên số điện thoại của thầy không liên lạc được.

Nguyên được các bác sĩ chấn đoán là chấn thương do bị đánh.

Cháu N. được các bác sĩ chấn đoán là chấn thương do bị đánh.

Theo số điện thoại của nhà trường cung cấp, chúng tôi cũng đã nhiều lần  thử liên lạc nhưng thầy H. không bắt máy.

Liên quan đến vụ việc này, ông Hoàng Châu Tùng, Trưởng Công an xã Ea Wer cho hay, ngay sau khi nhận tin báo, công an xã đã tiến hành liên hệ với thầy H. nhưng không được. Vì nhà thầy H. ở TP. Buôn Ma Thuột, nên Công an xã cũng đã gửi giấy mời về trường yêu cầu thầy H. đến làm việc. Hiện các lực lượng chức năng đang tiến hành xác minh, thu thập thông tin từ những nhân chứng để điều tra làm rõ vụ việc.

Lê Nguyễn


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.