Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk: Trang bị xe ô tô chuyên dùng phục vụ điểm giao dịch lưu động

14:58, 25/10/2018
Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) cho biết, đơn vị này vừa được trang bị một xe ô tô chuyên dùng để phục vụ điểm giao dịch lưu động.
 
Xe ô tô chuyên dùng có két gắn liền với những phương tiện kỹ thuật an toàn và được trang bị đầy đủ thiết bị cần thiết như hệ thống công nghệ thông tin, camera giám sát... bảo đảm thực hiện các giao dịch ngân hàng cơ bản. 
 
Hoạt động giao dịch tại một điểm giao dịch bằng ô tô chuyên dùng (Ảnh do Agribank cung cấp)
Hoạt động giao dịch tại một điểm giao dịch bằng ô tô chuyên dùng. (Ảnh do Agribank cung cấp)
 
Điểm giao dịch bằng ô tô chuyên dùng sẽ giúp thu hẹp khoảng cách giữa khu vực trung tâm với các xã vùng sâu, vùng xa và giúp người dân không phải đi xa, tiết tiệm chi phí, thời gian khi giao dịch với ngân hàng.
 
Việc trang bị xe ô tô chuyên là nỗ lực của hệ thống Agribank trong việc đa dạng hoá kênh phân phối, giúp người dân ở các địa bàn xa trung tâm thuận lợi hơn trong việc tiếp cận nguồn vốn và các dịch vụ của ngân hàng. Từ đó, góp phần phát triển sản xuất hàng hóa, đẩy lùi nạn “tín dụng đen”, xóa đói giảm nghèo, nâng cao thu nhập và đời sống của dân cư.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.