Multimedia Đọc Báo in

Ngành Thuế sẽ làm việc cả trong những ngày nghỉ Tết

15:21, 25/12/2018
Tổng cục Thuế vừa có văn bản về việc phân công cán bộ công chức phục vụ người dân và doanh nghiệp khi thực hiện thủ tục hành chính thuế trong những ngày nghỉ Tết.
 
Theo đó, Tổng cục Thuế yêu cầu Cục Thuế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, đơn vị trực thuộc Tổng cục Thuế phân công bố trí cán bộ công chức trực để bảo đảm tiếp nhận hồ sơ và giải quyết kịp thời các thủ tục hành chính thuế cho người dân, doanh nghiệp trong những ngày cuối năm 2018 (kể cả trong những ngày nghỉ Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019).
 
Người nộp thuế làm thủ tục tại Bộ phận một cửa Chi cục Thuế thị xã Buôn Hồ. (Ảnh minh họa)
Người nộp thuế làm thủ tục tại Bộ phận một cửa Chi cục Thuế thị xã Buôn Hồ. (Ảnh minh họa)
 
Cùng với đó, các đơn vị thuộc ngành Thuế phải phối hợp chặt chẽ với các tổ chức tín dụng, ngân hàng thương mại có liên quan để bảo đảm việc thu, nộp ngân sách qua hệ thống ngân hàng được thông suốt, liên tục đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp, tổ chức và người dân. Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Tổng cục Thuế có trách nhiệm tổ chức triển khai thực hiện thống nhất các nhiệm vụ trên tinh thần nghiêm túc, tận tụy và hiệu quả.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.