Multimedia Đọc Báo in

Tạm dừng tất cả các đường bay đi và đến Buôn Ma Thuột do ảnh hưởng của dịch Covid-19

10:35, 31/03/2020

Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột cho biết, từ ngày 30-3 đến hết 15-4-2020 sẽ dừng khai thác tất cả các đường bay đi và đến Buôn Ma Thuột.

Việc tạm dừng khai thác các chuyến bay nhằm thực hiện chỉ đạo của Bộ Giao thông vận tải tại Văn bản số 2915/BGTVT-VT, ngày 29-3-2020 về việc tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 15/CT-TTg, ngày 27-3-2020 của Thủ tướng Chính phủ. Theo đó, trong khoảng thời gian trên, tất cả các hãng hàng không Việt Nam chỉ được khai thác trên các đường bay nội địa gồm: Hà Nội – TP. Hồ Chí Minh – Hà Nội (mỗi hãng 1 chuyến/ngày); Hà Nội – Đà Nẵng – Hà Nội; Hà Nội – Phú Quốc – Hà Nội (mỗi hãng 1 chuyến/ngày); TP. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng – TP. Hồ Chí Minh và TP. Hồ Chí Minh – Phú Quốc - TP. Hồ Chí Minh (mỗi hãng 1 chuyến/ngày).

d
Máy bay hạ cánh tại Sân bay Buôn Ma Thuột.

Đối với hành khách đã mua vé trước đó, có thời điểm khởi hành bay trong thời gian tạm dừng hoạt động sẽ được các hãng hoàn vé 100% (đối với Hãng Vietnam Airlines) hoặc bảo lưu trong tài khoản đại lý đối với các hãng như Vietjet Air, Bamboo Airways…

Việc tạm dừng hoạt động có thể kéo dài hơn nếu tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ngược lại nếu qua thời gian trên, dịch bệnh được kiểm soát, các hãng hàng không sẽ có thông báo mới về việc khai thác đường bay để người dân biết.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.