Multimedia Đọc Báo in

Hoạt động của các ngân hàng vẫn diễn ra bình thường

15:32, 03/04/2020
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 và yêu cầu cách ly toàn xã hội của Thủ tướng Chính phủ, ngành Ngân hàng trên địa bàn tỉnh đã triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, bảo đảm mọi hoạt động giao dịch vẫn diễn ra bình thường.
 
Cụ thể, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh Đắk Lắk đã yêu cầu các tổ chức tín dụng trên địa bàn chủ động bố trí cán bộ làm việc tại trụ sở và các phòng giao dịch theo các phương án, kịch bản phòng chống dịch của mình.
 
Khách hàng giao dịch tại Agribank Đắk Lắk thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống Covid-19 vào ngày 2-4
Khách hàng giao dịch tại Agribank Đắk Lắk thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống Covid-19 vào ngày 1-4

Các phương án, kịch bản phải bảo đảm nguyên tắc duy trì hoạt động bình thường để đáp ứng yêu cầu sử dụng dịch vụ ngân hàng thiết yếu của người dân, đặc biệt là bảo đảm hoạt động của các dịch vụ ngân hàng trực tuyến và ATM.

Đồng thời, hạn chế tối đa số lượng cán bộ phải đến trụ sở làm việc; tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu về phòng chống dịch bệnh khi bố trí cán bộ làm việc tại trụ sở và các phòng giao dịch.
 
Quốc Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.