Multimedia Đọc Báo in

Bệnh nhân 601 đã cho kết quả âm tính với Sars-CoV-2

16:27, 15/08/2020

Bác sĩ Châu Đương, Giám đốc Bệnh viện Lao và bệnh phổi tỉnh cho biết, bệnh nhân số 601 đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với Sars-CoV-2.

Hiện tại, sức khỏe bệnh nhân 601 ổn định, sinh hoạt bình thường, không có triệu chứng đặc biệt. Bệnh nhân 448 cũng đã cho kết quả xét nghiệm lần 2 âm tính với Sars-CoV-2. Bệnh nhân số 602 kết quả xét nghiệm tuy vẫn dương tính nhưng tình trạng sức khỏe ổn định, không có triệu chứng của bệnh.

BV Lao 10.jpg
Bác sĩ Bệnh viện Lao và bệnh phổi tỉnh thăm khám, kiểm tra sức khỏe cho các trường hợp nghi ngờ mắc Covid-19 đang điều trị tại bệnh viện. 

Bệnh viện Lao và bệnh phổi tỉnh đang tiếp tục theo dõi, điều trị nâng cao thể trạng, sức đề kháng cho các bệnh nhân này. Trong ngày 15-8, các bệnh nhân tiếp tục được lấy mẫu làm xét nghiệm lần tiếp theo. Trường hợp cho kết quả âm tính, sau 24 giờ sẽ tiếp tục làm xét nghiệm lần nữa. Bệnh nhân nào có kết quả 3 lần xét nghiệm âm tính với Sars-CoV-2 sẽ được xem xét cho ra viện.

Bùi Phạm Lê

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.