Multimedia Đọc Báo in

Đợt phim Kỷ niệm 68 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9

05:44, 06/08/2013

Từ ngày 17-8 đến 4-9, Cục Điện ảnh, phối hợp với Công ty Cổ phần Phim truyện I, Công ty TNHH MTV Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương tổ chức Đợt phim Kỷ niệm 68 năm Cách mạng tháng Tám (19-8-1945 – 19-8-2013) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2-9-1945 – 2-9-2013) trong phạm vi cả nước.

Cảnh trong phim
Cảnh trong phim "Chớp mắt cùng số phận". (Ảnh: Vietbao)

Những bộ phim được trình chiếu đợt này bao gồm: các phim truyện: “Hoài vũ trắng”, “Chớp mắt cùng số phận” (do Công ty CP Phim truyện I sản xuất); các phim khoa học: “Vì màu xanh của rừng”, “Tài liệu của sự tồn vong” (do Công ty TNHH MTV Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương sản xuất). Cục Điện ảnh sẽ gửi tới tất cả các đội chiếu bóng lưu động của Công ty Điện ảnh, Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đĩa DVD các bộ phim được trình chiếu và băng hình Miền núi số 5-2013 chuyên đề: Kỷ niệm 68 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9 do Trung tâm Điện ảnh chiều thứ Bảy (Trung tâm sản xuất phim dân tộc, miền núi và biển đảo) sản xuất để phục vụ khán giả, đặc biệt là các khán giả vùng sâu, vùng xa, biên giới hải đảo, các lực lượng vũ trang hiện đóng tại địa phương.

Các đợt chiếu phim lưu động tại vùng sâu, vùng xa luôn thu hút đông đảo bà con
Các đợt chiếu phim lưu động tại vùng sâu, vùng xa luôn thu hút đông đảo bà con (Ảnh minh họa)

Kinh phí thực hiện đợt phim được trích từ nguồn kinh phí trợ giá của Cục Điện ảnh năm 2013 bao gồm việc tổ chức in ấn và gửi đĩa phim truyện.

H.G (Tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.