Multimedia Đọc Báo in

Mùa trăng "ấm"

10:36, 13/09/2016

Với mong muốn mang đến cho trẻ em khuyết tật, mồ côi, người già neo đơn một mùa trăng tràn ngập yêu thương, ấm áp tình người, những tấm lòng hảo tâm trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột đã chung tay, đóng góp cùng tổ chức chương trình “Vầng trăng yêu thương” tại Trung tâm Bảo trợ xã hội vào ngày 12-9 nhân dịp Tết Trung thu 2016.

Để có kinh phí tổ chức chương trình, chị Đoàn Thị Kim Oanh (phường Thành Nhất, TP. Buôn Ma thuột) đã vận động, kêu gọi người thân, bạn bè đang sinh sống, làm việc trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột cùng đóng góp, ủng hộ được gần 22 triệu đồng.

Từ số tiền này, đã có 50 thùng mì tôm, 300 kg gạo, 150 phần quà (gồm bánh kẹo, nhu yếu phẩm) tặng cho trẻ em và người già neo đơn, khuyết tật.

21
Anh Nguyễn Trần Ngọc Nhân, Phó Giám đốc Trung tâm cảm ơn sự quan tâm và những món quà của các tấm lòng hảo tâm đã dành tặng cho 110 trẻ em khuyết tật, mồ côi và 80 người già neo đơn, khuyết tật đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại đây

 

21
Tiếng trống múa lân quen thuộc trong mùa Trung thu được biểu diễn phục vụ các em

 

21
Những món quà đã được trao tận tay trẻ em khuyết tật

 

21
Tiết mục dân vũ do chính các em ở Trung tâm dàn dựng, biểu diễn góp vui

 

21
Ảo thuật là màn biểu diễn mới lạ, hấp dẫn mà các thành viên của nhóm mang đến cho trẻ em nơi đây

 

21
Cùng góp sức vào hoạt động ý nghĩa này, các nhân viên của Salon 10 Duy Nguyễn (đường Y Ngông, TP. Buôn Ma Thuột) cũng tham gia cắt tóc miễn phí cho trẻ em và người khuyết tật

 

21
Không khí Trung thu ấm tình người đã thực sự lan tỏa nơi đây

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.