Multimedia Đọc Báo in

Sôi động, hấp dẫn những trận bóng tại Hội thao Báo Đắk Lắk mở rộng năm 2017

16:46, 19/06/2017
Trong khuôn khổ Hội thao Báo Đắk Lắk mở rộng lần thứ IV-2017, những trận đá bóng luôn diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, hào hứng và có chất lượng chuyên môn cao. Các vận động viên đã thi đấu hết mình, trên tinh thần giao lưu, học hỏi và đoàn kết.
 
Giải năm nay có sự tham dự của các đơn vị: Báo Đắk Lắk, Đài Phát thanh-Truyền hình Đắk Lắk; Liên quân Ban Tuyên giáo-Văn phòng Tỉnh ủy; Sở Thông tin-Truyền thông; Sở Lao động-Thương binh và Xã hội; Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential; Bảo hiểm Xã hội tỉnh; Liên quân báo chí tại Đắk Lắk. 
 
Một số hình ảnh ấn tượng tại các trận đấu bóng:
A
Các trận đá bóng luôn diễn ra sôi nổi. Tiền đạo Thế Hùng (Báo Đắk Lắk) tuy hạn chế về tầm vóc nhưng rất khéo léo trong tranh cướp bóng.

 

A
Một pha bứt tốc của tiền vệ Công Định Báo Đắk Lắk (áo xanh) trước đối thủ Sở Thông tin - Truyền thông

 

A
Pha tranh chấp bóng giữa hai cầu thủ đội Báo Đắk Lắk (áo trắng) và Liên quân báo chí Đắk Lắk

 

A
Pha phản công của đội Liên quân báo chí Đắk Lắk trước Bảo hiểm xã hội tỉnh trong trận chung kết

 

A
Nhiều cầu thủ tuy đã lớn tuổi nhưng tinh thần thi đấu luôn hết mình. Trong ảnh: Một pha truy cản của "lão" tướng đội Liên quân Ban Tuyên giáo-Văn phòng Tỉnh ủy (áo đỏ) trong trận gặp đội Sở Thông tin - Truyền thông

 

A
Những bàn thắng luôn tạo nên kịch tính trong mỗi trận đấu. Trong ảnh: Bàn mở tỉ số của cầu thủ Báo Đắk Lắk (áo trắng) trong trận đấu gặp Liên quân báo chí Đắk Lắk.

 

A
... và pha làm bàn của cầu thủ đội Bảo hiểm Xã hội tỉnh (áo đỏ) trong trận chung kết với Liên quân báo chí Đắk Lắk

 

Giải đấu
Giải đấu diễn ra vô cùng sôi nổi với những cổ động viên hết mình.

 

A
Với tinh thần thi đấu ấn tượng, đội Báo Đắk Lắk đã đoạt giải Phong cách

 

A
Tổng Biên tập Báo Đắk Lắk Nguyễn Văn Phú (thứ 5 từ phải sang) trao Cúp vô địch môn bóng đá cho đội Liên quân báo chí tại Đắk Lắk.

 Nguyễn Gia

 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.