Multimedia Đọc Báo in

Thu hồi trên toàn quốc 4 sản phẩm mỹ phẩm nhãn hàng Jamilah Henna Hair Color

13:27, 10/12/2016

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa có văn bản thông báo thu hồi số tiếp nhận Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm đối với 4 sản phẩm mỹ phẩm nhãn hàng Jamilah Henna Hair Color.

Theo ông Đỗ Văn Đông, Phó Cục trưởng Cục Quản lý Dược, các sản phẩm mỹ phẩm này bị thu hồi do mỹ phẩm nhập khẩu và lưu thông có tên sản phẩm ghi trên nhãn không đúng như tên sản phẩm ghi trên hồ sơ đã công bố.

4 sản phẩm bị thu hồi gồm: Jamilah Henna Hair Color- Burgundy Henna; Jamilah Henna Hair Color- Chestnut Henna; Jamilah Henna Hair Color- Black Henna; Jamilah Henna Hair Color- Brown Henna. Các sản phẩm này có số tiếp nhận Phiếu công bố lần lượt là 1415/15/CBMP-QLD, 1416/15-CBMP- QLD, 1417/15-CBMP- QLD, 1418/15-CBMP- QLD và cùng cấp ngày cấp 08-12-2015. Các sản phẩm mỹ phẩm này do công ty K.K. Exporst (India) sản xuất, Công ty cổ phần thiết bị và công nghệ tin học y tế Miteco ở địa chỉ số 187, đường Nguyễn Văn Cừ, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, TP Hà Nội nhập khẩu.

Cục Quản lý Dược yêu cầu Công ty cổ phần thiết bị và công nghệ tin học y tế Miteco gửi thông báo thu hồi, tiến hành thu hồi các sản phẩm mỹ phẩm này và báo cáo về Cục Quản lý Dược trước ngày 15-12-2016.

Về phía các địa phương, Cục Quản lý Dược đề nghị sở y tế các tỉnh, thành phố thông báo cho các cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm trên địa bàn thu hồi lô mỹ phẩm này, kiểm tra và giám sát các đơn vị thực hiện thông báo đình chỉ, thu hồi của Cục.

Kim Oanh (nguồn SK&ĐS)
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.